Biển quảng cáo nhà thuốc

6 sai lầm cần tránh khi làm biển quảng cáo quầy thuốc

Lệnh Hồ Xung 04 tháng 06 1319

Bất cứ chủ cửa hàng nào cũng đều mong muốn thiết kế cho riêng mình một tấm biển quảng cáo thật đẹp và ấn tượng. Ưu điểm mang lại chính là việc người dùng dễ bị thu hút và có thiện cảm hơn với cửa hàng. Tuy nhiên, vẫn có những tấm hình quảng cáo fail và mờ nhạt trong mắt khách hàng chỉ vì vô tình mắc phải một số lỗi nhỏ. Dưới đây là 6 sai lầm cần tránh khi làm biển quảng cáo quầy thuốc

biển quảng cáo nhà thuốc Huy Khang
biển quảng cáo nhà thuốc Huy Khang

Biển quảng cáo quầy thuốc khó hiểu và cầu kỳ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mắc phải lỗi này, đầu tiên có thể kể đến sự không rõ ràng về ý tưởng thiết kế. Khách hàng đưa ra rất nhiều ý tưởng để làm biển quảng cáo quầy thuốc tuy nhiên lại không xác định được đâu là trọng tâm cần nổi bật. Kế đến là do sự thiếu tinh tế trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công, một đơn vị thiết kế non kinh nghiệm sẽ không thể đưa ra cho bạn lời khuyên tốt nhất bên cạnh đó còn mắc lỗi trong việc hiện thực hóa ý tưởng đó trên tấm biển quảng cáo.

Nguyên nhân kế tiếp đó là tư duy của khách hàng, họ cho rằng những tấm biển quảng cáo đẹp phải là những tấm biển cầu kỳ,  có như vậy mới mang đến cho người đối diện cảm thấy thích thú và sâu sắc. Quan điểm này không sai nhưng chưa phù hợp, một tấm biển quảng cáo đẹp phải được công nhận và cảm thụ bởi đám đông. Bởi lẽ, mục đích cuối cùng khi bạn lựa chọn làm biển quảng cáo cũng chỉ để tăng nhận diện thương hiệu, được nhiều khách hàng đón nhận và quan tâm.

Thiếu sự phù hợp khi làm biển quảng cáo

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, sự phù hợp luôn đóng vai trò quan trọng đầu tiên. Làm biển quảng cáo quầy thuốc muốn đẹp lại càng cần quan tâm đến yếu tố này. Phù hợp ở đây bao gồm các yếu tố: ý tưởng – bố cục – màu sắc – kích thước – font chữ… tất cả những yếu tố này phải được dung hòa và đan quyện vào nhau, phải thể hiện được “linh hồn” và thông điệp muốn truyền tải.

Không khó để bắt gặp những cửa hàng mắc phải những sai lầm cơ bản trên khi sử dụng hình ảnh cẩu thả, câu chữ không được trau chuốt, logo méo mó. Đặc biệt là những quầy thuốc nhỏ họ thường sử dụng những mẫu biển hiệu phổ biến, không có nét đặc trưng riêng, dễ dàng mờ nhạt với bất cứ quầy thuốc nào. Khách hàng nhanh chóng lướt qua mà chẳng hề đọng lại chút ấn tượng nào trong tâm trí.

Xem thêm:

>> Một số lưu ý để có biển quảng cáo nhà thuốc uy tín

Không tính toán tầm nhìn của khách hàng

Đôi khi bạn chỉ mải mê phát triển ý tưởng thật tốt, lựa chọn font chữ, kích thước và màu sắc phù hợp mà dễ dàng bỏ qua việc “đánh giá tầm nhìn” của khách hàng khi làm biển quảng cáo quầy thuốc nói riêng hay thi công biển quảng cáo nói chung . Bạn sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn cho  việc thiết kế một tấm biển quảng cáo đẹp nhưng lại treo tít lên phía trên cao của tòa nhà, vị trí mà rất ít người có thể hướng tầm mắt lên để quan sát. Hoặc có những trường hợp bạn treo tấm biển ở vị trí bị che chắn bởi nhiều hàng cây.

Lỗi thi công biển quảng cáo không tính toán tầm nhìn khách hàng
Lỗi thi công biển quảng cáo không tính toán tầm nhìn khách hàng
Thiếu sự… “uy tín” khiến khách hàng yên tâm

Bạn cần biết rằng, làm biển quảng cáo quầy thuốc cần đặc biệt lưu ý đến uy tín, minh bạch. Với những vấn đề liên quan đến sức khỏe khách hàng đặc biệt lưu tâm và khắt khe. Họ thường cảm thấy yên tâm hơn với những quầy thuốc được cấp phép rõ ràng, bởi thế, tấm biển quảng cáo ngay lập tức phải thu hút tầm mắt khách hàng với những thông tin về sự rõ ràng, minh bạch và chuyên nghiệp. Ngược lại, những tấm biển quảng cáo thiếu sự tinh tế, cẩn thận và minh bạch thông tin sẽ khiến khách hàng dễ lướt qua và từ chối sử dụng sản phẩm/ dịch vụ

Sai chính tả

Lỗi này có vẻ khá “ngớ ngẩn” tuy vậy vẫn có không ít cửa hàng mắc phải. Điều đó chứng tỏ sự non tay và thiếu chuyên nghiệp của đơn vị làm quảng cáo. Sự cẩu thả trong việc thiết kế và thiếu chuyên nghiệp trong khâu kiểm duyệt đều dẫn tới một kết quả: sản phẩm mắc lỗi sai cơ bản. Nên nhớ rằng, làm biển quảng cáo quầy thuốc không chỉ là một tấm biển xuất hiện cho có, quan trọng hơn nó còn tạo ra “nét riêng” và chỉ riêng có tại cửa hàng của bạn. Tấm biển hiệu giúp khách hàng ghi nhớ và dễ dàng nhận ra bạn giữa vô vàn những biển hiệu, quầy thuốc na ná trên thị trường.

Đơn vị thiết kế thiếu chuyên nghiệp

Dưới tác động mạnh mẽ của công nghệ, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên mạng Internet, do đó việc tìm kiếm đơn vị làm biển quảng cáo quầy thuốc không quá khó khăn. Tuy vậy, giữa vô vàn thông tin tràn lan, bạn thường bị loay hoay trong việc ra quyết định lựa chọn đơn vị làm biển quảng cáo nào uy tín, chất lượng! Lựa chọn sai đơn vị làm biển quảng cáo không chỉ khiến tốn kém chi phí mà còn không biểu đạt trọn vẹn ý tưởng và mong muốn, “tiền mất tật mang”.

Lỗi đọng nước thường gặp ở các đơn vị thi công thiếu kinh nghiệm
Lỗi đọng nước thường gặp ở các đơn vị thi công thiếu kinh nghiệm

Trên đây là một số sai lầm thường thấy khi làm biển quảng cáo quầy thuốc, hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp trong việc lựa chọn và thiết kế biển quảng cáo. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn và đặt biển quảng cáo, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tìm ra giải pháp tốt nhất!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Liên hệ tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Liên hệ tư vấn
Hoặc

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí